Cựu tiền vệ Văn Thị Thanh lên xe hoa

Thứ hai, ngày 25/07/2011 11:20 AM (GMT+7)
Cựu tuyển thủ vừa tổ chức đám cưới tại quê nhà Hà Nam ngay sau khi Giải vô địch bóng đá nữ kết thúc. Chú rể của Văn Thị Thanh là bạn học ở trường đại học.
Bình luận 0

Đám cưới được tổ chức tại thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân, Hà Nam. Có rất đông bạn bè, đồng đội và các học trò ở CLB Phong Phú Hà Nam đến chúc mừng Văn Thị Thanh trong ngày vui của cô.

img
Văn Thị Thanh làm cô dâu khi 26 tuổi. Ảnh: Ngọc Ngọc.

Sau thời gian dài yêu nhau, chú rể Thế Hiển và cô dâu Văn Thị Thanh trở thành người một nhà sau đám cưới hạnh phúc. Cựu tiền vệ tuyển quốc gia chia sẻ người chồng luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô trong công việc và cuộc sống. Sau lễ cưới, Văn Thị Thanh tiếp tục công việc của mình tại Hà Nam, với sự ủng hộ của gia đình nhà chồng ở Quảng Ninh.

Văn Thị Thanh chọn ngày cưới ngay khi Giải vô địch bóng đá nữ kết thúc. Tại giải, Phong Phú Hà Nam xuất sắc giành HC bạc, thành tích tốt nhất từ trước tới nay của đội bóng này. Tuy vậy, ngay sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ không có thời gian để đi trăng mật vì Văn Thị Thanh phải cùng các học trò tập luyện để chuẩn bị tham dự Giải vô địch bóng đá nữ U19 được tổ chức tại Hà Nam.

img
Văn Thị Thanh góp công lớn vào chiếc HC vàng bóng đá nữ ở SEA Games 2009. 

Chơi ở vị trí tiền vệ cánh, Văn Thị Thanh có nhiều năm cống hiến cho tuyển nữ Việt Nam. Với vẻ ngoài xinh xắn và khuôn mặt khả ái, cô được đặt biệt danh "Công chúa" của bóng đá Việt Nam. Mới chia tay đội tuyển từ năm 2010, Văn Thị Thanh lao vào học tập để kịp tham dự kỳ thi tốt nghiệp khoa HLV vào tháng 5/2010 tại trường ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh.

Cô tham dự Giải vô địch bóng đá nữ 2011 với tư cách cầu thủ của Phong Phú Hà Nam, thi đấu vài vòng đấu đầu tiên. Ở giai đoạn lượt về, Văn Thị Thanh nhận nhiệm vụ làm HLV của CLB và giành kết quả mỹ mãn khi đưa đội bóng về nhì. Năm nay 26 tuổi, "Công chúa" trở thành nữ HLV kiêm cầu thủ đầu tiên và trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp khi trở thành tuyển thủ quốc gia, nhiều cầu thủ nữ tìm được hạnh phúc với một mái ấm gia đình cho riêng mình như Đào Thị Miện, Nguyễn Thị Nga mới đây. Một cựu tuyển thủ khác là "Hoa khôi" Ngọc Châm cũng quyết định sẽ lên xe hoa, xây dựng gia đình vào cuối năm nay.

Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem