Cựu Tổng thống Clinton: VN đổi thay mạnh mẽ

Thứ hai, ngày 15/11/2010 05:44 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 14-11, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton nhân chuyến thăm của ông tới Việt Nam.
Bình luận 0

Ông Bill Clinton bày tỏ cảm kích trước lòng hiếu khách của người dân VN dành cho ông và ấn tượng sâu sắc về những đổi thay mạnh mẽ ở VN mà ông chứng kiến kể từ chuyến thăm VN năm 2005. 

img
 

Ông Clinton khẳng định, Quỹ Clinton sẽ tiếp tục triển khai những hoạt động trợ giúp VN trong thời gian tới, tập trung vào lĩnh vực hỗ trợ phòng chống HIV/AIDS, đồng thời mở rộng hợp tác trong lĩnh vực biến đổi khí hậu và quản lý nguồn nước.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị Mỹ tiếp tục hợp tác, giúp đỡ VN trong việc hàn gắn, khắc phục hậu quả chiến tranh, trong đó có vấn đề khắc phục hậu quả chất độc da cam, rà phá bom mìn...

Trước đó, ông Bill Clinton đã có buổi gặp gỡ các cựu quan chức, khách mời và gần 600 sinh viên Đại học Ngoại thương và Học viện Ngoại giao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem