Những ngày qua, các đơn vị thi công phố đi bộ Bạch Đằng đang gấp rút triển khai khẩn trương hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để đưa phố đi bộ Bạch Đằng "về đích".
Hiện các mô hình, tiểu cảnh tại đây đã cơ bản đã hoàn thành; các ki-ốt cũng được các đơn vị kinh doanh triển khai.
Tuy nhiên, hình ảnh chai bia và logo của bia Larue xuất hiện tại tuyến phố này khiến nhiều người thắc mắc. Nhiều ý kiến cho rằng việc xuất hiện của nhãn hàng ở các điểm check-in là chưa phù hợp, cỗ vũ cho việc ăn nhậu.
Ghi nhận của PV Dân Việt, nhiều điểm check-in tại Phố đi bộ Bạch Đằng xuất hiện hình ảnh chai bia và logo của bia Larue.
Liên quan đến vấn đề này, ông Trương Thanh Dũng, Phó Chủ tịch quận Hải Châu cho biết, đến ngày 7/6, Phố đi bộ Bạch Đằng sẽ chính thức khai trương, đi vào hoạt động.
Theo ông Dũng, Phố đi bộ Bạch Đằng được đầu tư khoảng 13 tỷ đồng, dùng hoàn toàn bằng nguồn ngân sách. Trong đó, có 2 đơn vị bia Larue và Grad đã tài trợ 3 tỷ đồng để đầu tư các điểm check-in, sạc điện, ghế đá…
"Việc đặt logo nhãn hàng trong quá trình tổ chức, thực hiện là tài trợ, xã hội hoá để bớt đi kinh phí đầu tư từ ngân sách. Trong quá trình hoàn thiện thi công đã ghi nhận những phản ánh là chưa phù hợp, địa phương đang cân nhắc để có điều chỉnh phù hợp. Bia Larue cũng là một loại bia gắn liền với TP Đà Nẵng, chúng tôi mong muốn tạo một môi trường vu chơi, giải trí về đêm cho du khách, không hề có ý định trong việc cổ vũ "say xỉn"", ông Dũng nói thêm.
Phố đi bộ Bạch Đằng nằm tại vị trí đắc địa, trên tuyến đường Bạch Đằng nối dài - đoạn từ khu vực cầu Rồng đến cầu Trần Thị Lý với chiều dài 1,2 km, kết nối với cầu Nguyễn Văn Trỗi.
Phố đi bộ Bạch Đằng kết nối phương án thí điểm tổ chức dịch vụ, phục vụ du lịch về đêm trên cầu Nguyễn Văn Trỗi và Công viên bờ Đông chân cầu Nguyễn Văn Trỗi là điểm nhấn, tạo sản phẩm du lịch mới, thu hút, tăng thêm trải nghiệm của du khách về đêm khi đến TP Đà Nẵng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.