Đá tẻ nhạt, Chelsea bị Norwich chia điểm

Thứ bảy, ngày 21/01/2012 22:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ phải làm khách của đối thủ dưới cơ Norwich City song do thi đấu quá mờ nhạt nên Chelsea đã bị đội chủ sân Carrow Road chia điểm không bàn thắng.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, tân binh Gary Cahill vẫn chưa có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đá cặp trung vệ với thủ quân John Terry là David Luiz. Ở hàng tiền vệ, lão tướng Frank Lampard thế chỗ Oriol Romeu. Fernando Torres sát cánh cùng Juan Mata và Daniel Sturridge trên hàng tiền đạo.

img
 

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ vững vị trí ở Top 4 của mình, Chelsea đã lập tức tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Mark Clattenburg. Nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên lại thuộc về Norwich ở phút thứ 7. Sau pha tạt cánh rất khó chịu của Grant Holt, Petr Cech buộc phải đẩy bóng ra đến thẳng vị trí của Steve Morison và tiền đạo này lập tức tung ra cú đá bồi, song Ramires đã lùi về can thiệp kịp thời.

Mặc dù cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, song Chelsea lại tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của John Ruddy. Phút 27, Ramires kiêns tạo cơ hội cho Torres dứt điểm kỹ thuật trong vòng cấm buộc Ruddy phải trổ tài cứu thua.

Không lâu sau, Norwich cũng đáp trả bằng cú dứt điểm của Bradley Johnson đưa bóng trúng người Terry đổi hướng. Rất may cho The Blues là thủ môn Petr Cech đã kịp đổ người cản phá.

Sau giờ nghỉ, Chelsea vẫn tiếp tục nắm quyền kiểm soát thế trận nhưng các pha phối hợp cuối cùng của họ vẫn chưa đủ độ sắc sảo để xuyên thủng hàng phòng ngự với số đông và thi đấu chắc chắn của Norwich. Phút 59, Sturridge tạt cánh chính xác cho Torres. Tuy nhiên, “El Nino” lại dứt điểm thiếu chính xác trong tư thế khá trống trải.

Tuy HLV Andre Villas-Boas đã tung cả Romelu Lukaku, Michael Essien vào sân thay Torres và Raul Meireles, nhưng Chelsea vẫn không thể xoay chuyển được tình thế và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0 trước Norwich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem