Đại gia vững bước

Thứ sáu, ngày 26/11/2010 06:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Không có thêm bất ngờ nào xảy ra giống như loạt trận sớm, khi các đội bóng lớn đều giành thế áp đảo.
Bình luận 0

Chiến thắng đậm nhất ở lượt trận này thuộc về Valencia. Đại diện của Tây Ban Nha đã hạ gục đối thủ yếu nhất bảng C là Bursaspor với cách biệt khủng khiếp 6-0 ngay trên sân nhà Mestalla.

Đó là một trận đấu mà các cầu thủ của HLV Unai Emery hầu như không gặp bất kỳ khó khăn nào trên con đường dẫn đến khung thành của Bursaspor. Những cơ hội cứ đến liên tục với Valencia và họ cũng chẳng bỏ lỡ để chứng minh sức công phá khủng khiếp của mình.

Thế nhưng chiến thắng ấy của Valencia cũng chỉ mang lại cho họ một suất vào vòng đấu tiếp theo. Ngôi đầu bảng C vẫn thuộc về M.U sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Rangers ngay trên sân đối phương.

Họ tiếp tục chiếm lĩnh ngôi đầu và duy trì khoảng cách 3 điểm với Valencia. 1 bàn thắng của Rooney nhưng lại có ý nghĩa lớn với M.U. Nó giúp họ tự tin hơn trong cuộc hành trình của mình, giúp họ giữ vững ngôi đầu và củng cố niềm tin cho sự trở lại của cả đội.

Tại bảng A, cục diện không có nhiều thay đổi khi vị trí đầu bảng vẫn đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Inter và Tottenham. Trong thời điểm khó khăn hiện tại, Inter đã có chiến thắng đúng lúc trước Twente bằng pha ghi bàn duy nhất của tiền vệ Cambiasso.

Chiến thắng ấy giúp giải tỏa phần nào sức ép mà họ cũng như HLV Rafael Benitez đang phải gánh chịu trong suốt hơn hai tuần qua. Tuy nhiên Inter vẫn không thể leo lên vị trí số 1 tại bảng đấu này khi Tottenham vẫn tiếp tục chứng tỏ sức mạnh vượt trội của mình khi vượt qua Bremen với tỷ số 3-0.

Ở bảng D, Barcelona đang phăm phăm về đích và niềm vui chiến thắng đã trở lại sau trận hòa đầy bất ngờ trước Copenhagen ở vòng đấu trước. Lại là sự tỏa sáng của Leo Messi cùng tiền đạo trẻ Pedro, những người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Trong khi đó ở bảng B, những bất ngờ nho nhỏ đã xảy ra khi cả hai đội bóng được đánh giá cao là Lyon và Benfica cùng thất bại. Với kết quả này, cả Lyon và Benfica sẽ phải cạnh tranh suất còn lại nhưng cơ hội cho Benfica là rất ít khi họ đang thua kém nhiều về mặt hiệu số bàn thắng bại.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem