Dalglish sốt vó với chấn thương của Agger

Thứ tư, ngày 21/09/2011 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Kenny Dalglish của Liverpool đang tỏ ra rất lo lắng khi trung vệ Daniel Agger sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do bị nứt xương sườn.
Bình luận 0

Ở trận đấu với Tottenham hồi cuối tuần qua, Agger đã gặp vấn đề ở lưng và phải rời sân ở phút 27 để nhường chỗ cho Sebastian Coates. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, trung vệ người Đan Mạch đã bị nứt xương sườn và phải nghỉ thi đấu trong thời gian 1 tháng.

img

Chấn thương này sẽ khiến Agger không thể ra sân trong chuyến làm khách trước Brighton tại Carling Cup cũng như các trận đấu với Wolves và Everton tại Premier League. Khả năng ra sân của anh trong trận đạo chiến với M.U tại Anfield vào ngày 15.10 vẫn đang bỏ ngỏ.

Với việc Agger dính chấn thương, Charlie Adam và Martin Skrtel bị treo giò, lực lượng của Liverpool đang gặp phải sự tổn thất lớn, đặc biệt là ở hàng thủ. Rất may cho The Kop là thủ quân Steven Gerrard đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng và hậu vệ Martin Kelly cũng sẵn sàng trở lại thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương gân khoeo.

Dù đã khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, nhưng sau 2 trận thua liên tiếp trước Stoke City và Tottenham, đội bóng vùng Merseyside đã bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng M.U tới 8 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem