Dân Bắc Kinh rùng mình vì các cuộc điện thoại “ma”

Thứ năm, ngày 23/05/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Các cuộc điện thoại này có đặc điểm là khi người nghe nhấc máy lên thì không thấy có ai nói gì, chỉ có tiếng trẻ con khóc hoặc tiếng phụ nữ la hét, rồi dập máy. Người nghe gọi lại thì thấy số máy không còn hoạt động.
Bình luận 0

Báo Tin tức Bắc Kinh số ra ngày 22.5 đưa tin: Trong những ngày gần đây, người dân Bắc Kinh (Trung Quốc) liên tiếp nhận được những cuộc điện thoại “ma”.

img
Ảnh minh họa

Một người dân Bắc Kinh kể rằng: “Tôi đã bị 5 cuộc gọi “ma” trong một đêm từ cùng một số máy. Cuộc gọi đầu tiên có tiếng phụ nữ than khóc. Cuộc gọi thứ hai có tiếng trẻ con khóc. Cuộc gọi thứ ba có tiếng một bé gái nói “cứu em với, anh trai ơi”. Hai cuộc gọi thứ hai chỉ có tiếng la hét”.

Được biết số điện thoại “ma” đó là 010-67679910. Nhiều người dân Bắc Kinh than phiền rằng đã bị số điện thoại này làm phiền trong suốt 3 năm qua. Hầu hết các cuộc gọi đều vào nửa đêm và chỉ nghe thấy tiếng khóc hoặc la hét.

Công ty viễn thông Bắc Kinh Unicom xác nhận số điện thoại đó không tồn tại và hứa sẽ chuyển vụ việc đến cơ quan chức năng giải quyết. Cảnh sát Bắc Kinh nhanh chóng “vào cuộc”, khuyến cáo người dân không gọi lại các cuộc điện thoại “ma” như thế. Nếu sự việc vẫn tái diễn thì họ sẽ tiến hành điều tra.

Theo Sina

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem