Mizuno ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015 với 2 môn thể thao là Bóng bàn và Cầu lông, năm nay đánh dấu sự phát triển của hãng tại Việt Nam khi mở rộng thị trường kinh doanh sang nhiều lĩnh vực như Bóng đá, Futsal, Bóng chuyền, Bóng rổ, Running…
Dàn “chân dài” bóng chuyền nổi bật trong buổi lễ ra mắt của Mizuno tại Việt Nam
Lê Thanh Thuý, phụ công của CLB Vietinbank và đội tuyển Việt Nam. Hoa khôi bóng chuyền VTV Cup 2014, sinh năm 1995, là vận động viên trẻ nhiều triển vọng, niềm hy vọng của bóng chuyền nữ Việt Nam trong những năm tới.
Ngoài các gương mặt bóng chuyền, nhãn hàng Mizuno cũng công bố 1 loạt danh sách các VĐV nổi tiếng khác như: Nghiêm Xuân Tú (Cầu thủ bóng đá CLB Than Quảng Ninh), Justin Young (VĐV bóng rổ CLB Hanoi Buffaloes), Trần Văn Vũ (Quả bóng vàng Futsal 2016, cầu thủ Futsal CLB Thái Sơn Nam).
Mặc dù Mizuno là thương hiệu rất nổi tiếng trên thế giới với bề dầy lịch sử hơn 110 năm, nhưng với thị trường Việt Nam thì thương hiệu Mizuno vẫn còn hết sức mới mẻ với người tiêu dùng, nhằm quảng bá và đưa thương hiệu tới gần hơn với người Việt Nam, Mizuno đã lựa chọn những VĐV hàng đầu của thể thao Việt Nam làm đại sứ thương hiệu.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.