Đánh bại Cagliari, Inter qua cơn bĩ cực

Chủ nhật, ngày 20/11/2011 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Được tiếp đón đội bóng dưới cơ Cagliari trên sân nhà, Inter Milan đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Inter thiếu vắng một số cầu thủ trụ cột như Lucio, Maicon, Wesley Sneijder hay Diego Forlan. Có lợi thế sân nhà, song Inter Milan không thể áp đặt được lối chơi trước “đàn em” Cagliari. Tuy cầm bóng nhiều hơn, nhưng đội bóng sọc Xanh-Đen tỏ ra bế tắc trong việc tiếp cận khung thành Cagliari.

img
Inter đã bắt đầu tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Mãi tới phút 20, họ mới có cơ hội thực sự nguy hiểm đầu tiên khi Giampaolo Pazzini tung ra cú sút xa buộc thủ thành Michael Agazzi phải tung người đẩy bóng dội xà ngang. Suốt thời gian còn lại của hiệp một, Inter không thể tìm cách xuyên thủng khung thành của Agazzi.

Sang hiệp hai, Nerazzurri chủ động tăng tốc và có được bàn khai thông thế bế tắc do công của Thiago Motta. Nhận đường chuyền bằng đầu của Pazzini, Motta nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần hạ gục thủ thành Agazzi.

Giải tỏa được áp lực tâm lý, các đợt lên bóng của Inter đã mạch lạc hơn rất nhiều. Phút 60, Ricky Alvarez có đường chuyền cho Philippe Coutinho xử lý rất kỹ thuật trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ thành Agazzi không còn cơ hội cản phá, nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Thời gian còn lại, Cagliari đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-1 ở phút 88 do công của Joaquin Larrivey. Người có đường chuyền kiến tạo cho Larrivey ghi bàn là tiền vệ Radja Nainggolan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem