Đánh...cầu thủ nữ, HLV Everton sắp phải ngồi tù

Thứ bảy, ngày 22/12/2012 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Mick O'Brien của đội trẻ Everton đang có nguy cơ vào tù “bóc lịch” sau khi hạ “knock-out” một thủ môn nữ tại quán bar ở vùng Merseyside.
Bình luận 0

Cách đây mấy hôm, Everton mở tiệc Giáng sinh sớm tại quán bar Blue ở vùng Merseyside. Bữa tiệc có sự tham gia của tất cả lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ nam, nữ và các thành viên trong học viện bóng đá của Everton. 

img
Nữ thủ môn "bỗng dưng bị đá" Danielle Hill

Cuộc vui của "gia đình Everton" tưng bừng đến nửa đêm thì gặp sự cố hi hữu. Chẳng hiểu do uống rượu quá đà hay vì lý do nào khác, HLV Mick O'Brien bỗng tiến gần tới thủ thành Danielle Hill của đội nữ Everton và bất ngờ tung ra một “cước” vào vùng thượng đẳng, khiến "cô thủ môn tội nghiệp" bị “knock-out” tại chỗ. Sau đó, nữ cầu thủ 24 tuổi này được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Hiện cảnh sát vùng Merseyside đang mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ nguyên nhân vụ hành hung này. Nếu bị kết tội HLV Mick O'Brien có nguy cơ “ngồi nhà đá”.

“Chúng tôi xác nhận về việc mở cuộc điều tra vụ HLV đội trẻ Everton Mick O'Brien tấn công thủ môn nữ Danielle Hill”, phía cảnh sát cho biết.

O’Brien đang là HLV đội U.11 của Everton. Trong khi đó, Danielle Hill là thành viên của đội bóng nữ Everton. Tới thời điểm này, ban lãnh đạo Everton vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ "bỗng dưng muốn đánh (người)" của nhà cầm quân 33 tuổi này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem