Dani Alves ở lại Barcelona tới năm 2015

Thứ tư, ngày 23/03/2011 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Barcelona vừa thông báo, họ đã thuyết phục được hậu vệ Dani Alves ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2015.
Bình luận 0

Thời gian qua, báo giới đã tốn rất nhiều giấy mực để nói về tương lai của cầu thủ 27 tuổi này. Đã không ít lần, Alves từ chối gia hạn hợp đồng vì anh cho rằng mức lương mà đội bóng xứ Catalan đưa ra là không hợp lý. Tuy nhiên, mới đây, Blaugrana đã thuyết phục được Alves gia hạn hợp đồng mới.

img

Việc cựu cầu thủ Sevilla gia hạn hợp mới cũng chấm dứt mọi lời đồn đoán liên quan tới khả năng anh chuyển sang đầu quân cho một trong CLB hàng đầu tại Premier League là Chelsea hoặc Man City.

Hợp đồng hiện tại của Dani Alves với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2012. Sở dĩ đội chủ sân Nou Camp cố gắng thuyết phục anh ở lại vì Pep Guardiola luôn xem tuyển thủ Brazil là nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của mình.

Một thông báo chính thức trên trang web của Barcelona cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng, Dani Alves đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới ngày 30.6.2015. Trong ngày hôm nay, hai bên sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng mới”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem