Đập tan âm mưu "biến Ấn Độ thành biển máu"

Thứ năm, ngày 11/08/2011 16:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mạng lưới khủng bố quốc tế Al- Qeada đang lên kế hoạch biến Ấn Độ thành biển máu, tuy nhiên âm mưu này đã bị tình báo Ấn Độ lật tẩy.
Bình luận 0

Quốc vụ khanh Nội vụ Jitendra Singh dẫn nguồn tin tình báo nước này cho biết, tổ chức khủng bố Al-Qaeda và một trong những thủ lĩnh nguy hiểm nhất của tổ chức này là Ilyas Kashmiri đang lên kế hoạch tấn công Ấn Độ.

Theo ông Jitendra Singh, trong ba năm gần đây có tới gần 1.300 du khách quốc tịch Pakistan bị "mất tích” hoặc không xác định được địa chỉ cư trú tạí Ấn Độ sau khi thị thực của họ hết hạn.

img
An ninh luôn được tăng cường ở thủ đô New Delhi.

Các cơ quan tình báo và cảnh sát Ấn Độ đang nỗ lực tìm kiếm nơi ở của những người này. Ấn Độ cũng đã đưa vào sử dụng hệ thống chia sẻ thông tin trực tuyến giữa các cơ quan chức năng để phục vụ công tác tìm kiếm.

Ấn Độ từng cáo buộc Chính phủ Pakistan  hỗ trợ cho các chiến binh Hồi giáo cực đoan đứng đằng sau những vụ tấn công khủng bố trên lãnh thổ của New Delhi.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem