Đặt bầu Hiển lên cân với bầu Thắng

Thứ ba, ngày 23/11/2010 16:03 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Việc bầu Hiển rút HLV Phan Thanh Hùng, trợ lý của HLV Calisto ở đội tuyển Việt Nam về để lo việc CLB đã khiến nhiều người thất vọng. Lập tức, ông bầu của Hà Nội T&T được đưa lên “bàn cân” so sánh với bầu Thắng của ĐTLA.
Bình luận 0

Cách đây hai năm, khi bầu Thắng quyết định "nhường" ông Calisto cho đội tuyển đã nhận được những tràng pháo tay vang dội. Về lý, thời điểm đó, ông Calisto vẫn còn hợp đồng với ĐTLA nên nếu muốn có ông Calisto, VFF phải đền bù một khoản tiền lớn. Thế nhưng bầu Thắng vẫn gật đầu mà không đưa ra bất kỳ điều kiện nào.

img
 

ĐTLA cần Calisto hay không? Tất nhiên là rất cần! Sau khi không có Calisto, ĐTLA từ đội hai lần đăng quang ngôi vô địch V.League trở thành một đội bóng làng nhàng đã cho thấy rõ điều ấy. Điều mà tất cả khâm phục bầu Thắng chính là dám hy sinh quyền lợi của cá nhân, của CLB để hướng đến quyền lợi quốc gia.

Hình ảnh bầu Thắng lao xuống sân ôm chặt Calisto trong đêm 28-12-2008 trên sân Mỹ Đình ăn mừng chức vô địch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam cho thấy ông Thắng cũng hạnh phúc và toại nguyện với sự hy sinh của mình.

Bầu Hiển cũng dốc tiền làm bóng đá, nhưng sự hy sinh cho bóng đá nước nhà có lẽ còn lâu mới bằng bầu Thắng. Bầu Hiển từng tranh giành ông Calisto với VFF bằng cách kéo ông này về HLV đội Hà Nội T&T nhưng đã gặp sự phản ứng quyết liệt từ phía VFF.

Bây giờ, thêm một lần nữa bầu Hiển làm khó ĐTQG bằng cách kéo HLV Phan Thanh Hùng về lo cho CLB. Tất nhiên, người làm kinh doanh phải lo cho mình trước, nhưng trong bối cảnh đổi tuyển đang khó khăn về nhân sự, T&T lại lạnh lùng “chặt đứt” cánh tay phải của ông Calisto.

Sẽ rất, rất khó có hình ảnh bầu Hiển lao xuống sân ôm chặt Calisto nếu đội tuyển Việt Nam lại vô địch AFF Cup...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem