Đậu xe trái phép, Balotelli bị phạt 10.000 bảng

Thứ ba, ngày 26/04/2011 07:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ The Sun đưa tin, tiền đạo Mario Balotelli của Man City vừa bị cảnh sát phạt 10.000 bảng do đậu xe trái vị trí quy định.
Bình luận 0

Đây cũng là lần thứ 27, chiếc xế hộp Maserati của Balotelli bị cảnh sát phạt vì hành vi này. Kể từ khi gia nhập Man City hồi mùa hè, trung bình anh nhận biên bản đóng phạt 3 lần/ngày.

img

Một nguồn tin từ Man City cho biết: “Mario dự định lái xe từ căn hộ của mình tới một nhà hàng cách đó vài con phố. Tuy nhiên, do đậu xe trái phép nên anh ấy đã phải nhận biên bản đóng phạt từ phía cảnh sát. Đây cũng là lần thứ 27 Balotelli bị phạt khi lái chiếc Maserati của mình”.

Khi bị thổi phạt, cảnh sát đã yêu cầu Balotelli ra khỏi xe và họ thấy 25.000 bảng ở hàng ghế sau. Khi được hỏi về số tiền đó, Mario thản nhiên trả lời, bởi vì tôi có thể kiếm được. Dường như anh ấy không xem luật lệ giao thông là gì”.

Cách đây chưa lâu, Balotelli đã bị lãnh đạo Man City phạt 300.000 bảng vì hành vi bạo lực trong trận gặp Dynamo Kiev tại Europa League và ném phi tiêu vào các cầu thủ trẻ. Trên sân cỏ, cầu thủ này phải nhận 10 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ sau 24 lần ra sân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem