Đầu xuôi, đuôi lọt

Thứ bảy, ngày 22/01/2011 07:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm nay, V.League 2011 khai màn, ngay ở vòng 1 đã có thể cảm nhận được sức nóng và độ quyết liệt của trận cầu đinh: SHB.Đà Nẵng- HAGL.
Bình luận 0

HAGL không còn Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện, cũng không còn Lee Nguyễn hào hoa, song ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã không giấu tham vọng của mình là "phải vô địch".

SHB.Đà Nẵng mới xuất quân, chỉ tiêu là tốp ba nhưng sự có mặt của bầu Hiển cũng như chấp thuận chi một khoản kha khá để lấy những nội binh tốt như Minh Phương, Ngọc Thanh cho thấy năm nay chính SHB.Đà Nẵng mới là đội bóng được bầu Hiển chăm chút nhiều hơn chứ chưa chắc đã là Hà Nội T&T.

Kể từ khi SHB.Đà Nẵng chưa lên ngôi vô địch, trận cầu trên sân Chi Lăng khi gặp HAGL luôn rất kịch tính. Ở Đà Nẵng có cao ốc HAGL trên đường Nguyễn Văn Linh có thời từng được coi là biểu tượng của sự giàu có. Bóng đá Đà Nẵng cũng có lúc nhìn về phố núi với ánh mắt tương tự. Nhưng bây giờ đã khác.

Chỉ ngay mùa trước thôi, trên sân Chi Lăng, SHB.Đà Nẵng đè bẹp HAGL 3 bàn không gỡ. Hai tháng sau, hai đội này gặp nhau ở trận bán kết Cúp Quốc gia trong bối cảnh đội bóng sông Hàn nát tươm vì chấn thương.

Bầu Đức hứa treo tròn 1 tỷ đồng nếu thắng SHB.Đà Nẵng. Thế nhưng Huỳnh Đức và các cầu thủ lại khiến ông bầu nhiều tiền này ức khi bị loại đau đớn.

Hai ứng viên gặp nhau ngay vòng đầu tiên của mùa giải mang lại những kỳ vọng lớn chính trận đấu này gánh trọng trách lớn, như chiếc chìa khóa để mở cánh cửa ngày khai mạc, với cả những người tổ chức: Đầu xuôi thì đuôi lọt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem