David Beckham mơ về… ngày hẹn hò đầu tiên

Thứ năm, ngày 18/08/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhưng đó không phải là ngày hẹn hò đầu tiên của huyền thoại Tam Sư, mà là của cô công chúa Harper Seven. Dù con gái mới chỉ 9 tuần tuổi, song ông bố nổi tiếng Beckham tỏ ra khá sốt ruột và… khéo lo xa.
Bình luận 0

Beckham cho biết, khi Harper bắt đầu hẹn hò với anh chàng nào đó, anh sẽ tập hợp ba cậu con trai: Brooklyn, Romeo và Cruz để bảo vệ “công chúa” Harper 24/24.

img
Beckham và con gái Harper Seven

“Harper có ba anh trai - những người sẽ hộ tống con bé đi chơi, ăn cơm cùng và rồi đưa em gái về nhà. Còn nữa, ông bố sẽ ở nhà đợi con gái trở về. Vì thế, hãy cùng đợi mà xem nhé. Một cảnh tượng hết sức thú vị!”, Beckham chia sẻ.

David cũng tiết lộ, vợ chồng anh sẽ tự tay chăm sóc, nuôi dạy con gái cưng mà không cần bất kỳ sự giúp đỡ nào từ bên ngoài.

“Bây giờ, rất khó để vợ chồng tôi đi ra ngoài ăn tối hay giao lưu tiệc tùng, vì Vic còn phải cho con bú. Nhưng chúng tôi muốn được như vậy. Tôi và Vic muốn tự tay chăm Harper. Ba cậu nhóc nhà tôi cũng vậy”.

“Victoria chăm con rất khéo. Cô ấy thực sự rất tuyệt vời”, Beckham hãnh diện nói.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem