David Silva công khai chỉ trích Del Bosque

Thứ tư, ngày 21/09/2011 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt Tiền vệ David Silva đã lên tiếng chỉ trích cách đối xử thiếu công bằng mà HLV đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque đã dành cho anh.
Bình luận 0

Với việc tố cáo Del Bosque thiếu tin tưởng mình cũng như một số cầu thủ khác có phong độ tốt, tương lai của Silva tại ĐTQG đang bị đặt câu hỏi lớn. Các phương tiện truyền thông tại xứ sở bò tót cho rằng, khả năng tiền vệ đang khoác áo Man City bị gạch tên tại Euro 2012 là rất lớn.

img

Silva nói: “Tôi biết, sau lời phát biểu này, khả năng tôi không được Del Bosque triệu tập vào danh sách các tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự Euro 2012 là rất lớn”.

Mặc dù thường thi đấu rất tốt mỗi khi được tung vào sân, song cầu thủ 25 tuổi chỉ là sự lựa chọn thứ bảy nơi hàng tiền vệ “La Roja” sau những cái tên như Xavi, Iniesta, Sergio Busquets, Xabi Alonso, Cesc Fabregas và Juan Mata.

“Tôi cảm thấy mình may mắn khi là một thành viên của đội tuyển Tây Ban Nha nhưng tôi chưa bao giờ được Vicente chào đón. Ở World Cup 2010, tôi là người duy nhất bị quy trách nhiệm sau khi đội bóng bị Thụy Sĩ đánh bại ở trận mở màn. Kể từ đó đến nay, tôi rất ít khi được tung vào sân ngay cả khi có được phong độ tốt nhất.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2010, tôi đã cải thiện được tốc độ và kinh nghiệm thi đấu cũng như luôn cố gắng duy trì phong độ. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể giúp tôi thường xuyên có được vị trí chính thức trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Xét về cách đối xử công bằng đối với các cầu thủ, Del Bosque hoàn toàn thua kém so với người tiền nhiệm Luis Aragones”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem