David Silva được mời trở lại La Liga

Thứ ba, ngày 25/10/2011 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, cả Barcelona và Real Madrid đều đang nỗ lực thuyết phục tiền vệ David Silva quay trở lại La Liga trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Trước khi cầu thủ 25 tuổi chia tay Valencia để chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2010, cả hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã từng có thời gian theo đuổi anh.

Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của David Silva trong màu áo Man City, Pep Guardiola và Jose Mourinho đều bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Silva trong tháng 1.2012.

img

Từ mùa bóng trước đến nay, Silva luôn đóng vai trò là linh hồn trong lối chơi của Man City. Chính phong độ và tầm ảnh hưởng rất lớn cựu cầu thủ Valencia đã góp phần giúp đội bóng vùng Eastland đoạt chức vô địch FA Cup và vị trí thứ ba tại Premier League mùa trước cũng như giành ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng mùa này.

Mặc dù đang rất hạnh phúc tại sân Etihad, song rất có thể chàng tiền vệ nhỏ con này sẽ cân nhắc khả năng hồi hương. Nếu chuyển sang thi đấu cho Barca hoặc Real, David Silva có thể thường xuyên được đảm bảo vị trí chính thức trong màu áo ĐT Tây Ban Nha. Tuy thi đấu rất tốt ở Man City, nhưng Silva chỉ được Vicente Del Bosque xếp đá chính 4/8 trận tại vòng loại Euro 2012.

Rõ ràng, tiền bạc không phải là vấn đề đáng quan tâm với Man City ở thời điểm này. Vì vậy, The Citizens sẽ không dễ dàng để ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem