David Silva xuất sắc như Xavi và Iniesta

Thứ tư, ngày 14/09/2011 16:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Roberto Mancini cho rằng, David Silva là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tài năng của anh có thể sánh ngang với bộ đôi Xavi Hernandez và Andres Iniesta của Barcelona.
Bình luận 0

Mancini cho biết, ông cảm thấy ngạc nhiên khi Real Madrid và Barcelona lại không chiêu mộ David Silva hồi năm 2009. Theo chiến lược gia người Italia, Silva chính là cầu thủ quan trọng nhất giúp Man City thi đấu thành công trong giai đoạn đầu mùa giải này.

img
 

Mancini nói: “David là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi không hiểu tại sao Barca hoặc Real lại không ký hợp đồng với anh ấy. Tôi cảm thấy may mắn khi Man City mua được một cầu thủ như Silva.

Chúng ta không thể so sánh Silva với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, vì họ thi đấu ở vị trí khác nhau. Nhưng tôi nghĩ, tài năng của David hoàn toàn có thể sánh ngang với bộ đôi Xavi và Iniesta của Barcelona”.

Vào rạng sáng thứ Năm, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trong khuôn khổ Champions League và Mancini hy vọng, đội bóng của ông sẽ có được chiến thắng đầu tay để tạo đà tâm lý thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo. Tại đấu trường châu Âu mùa này, The Citizens nằm tại bảng A, bảng “tử thần” cùng với Bayern Munich, Napoli và Villarreal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem