Để giúp cầu thủ xuất ngoại thành công, Hà Nội FC làm điều đặc biệt

Thứ tư, ngày 29/04/2020 14:10 PM (GMT+7)
Đội bóng Thủ đô thể hiện sự quan tâm dành cho tương lai các cầu thủ qua việc lên kế hoạch mở một lớp tiếng Anh tại bản doanh CLB.
Bình luận 0

Sự xuất hiện của dàn lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết trước thềm mùa giải 2020 đã mang đến những biến chuyển tích cực trong lòng đội bóng Thủ đô.

Mới đây, theo tiết lộ từ tiền vệ Phạm Đức Huy, Hà Nội FC sắp tới sẽ mở một lớp dạy tiếng Anh cho cầu thủ. Mục đích là nhằm giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp với ngoại binh và phục vụ việc ra nước ngoài thi đấu.

img

Các cầu thủ Hà Nội FC sắp được học thêm tiếng Anh   

"Biết tiếng Anh không chỉ phục vụ đời sống đá bóng, mà còn là câu chuyện cả cuộc đời sau này. Sắp tới, CLB Hà Nội sẽ mở lớp tiếng Anh cho cầu thủ, mỗi tuần một buổi tối. Như thế là đội đã nghĩ rất xa cho cầu thủ, trang bị tri thức cho từng người sau giải nghệ", Đức Huy nói với Bongdaplus.

Trong thời gian dịch Covid-19 hoành hành tại Việt Nam khiến mọi hoạt động bóng đá phải tạm ngừng, nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng... cũng đã chủ động thuê gia sư để dạy tiếng Anh tại nhà.

Như chia sẻ từ tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: "Đây là quãng thời gian quý báu để tôi có thể học thêm tiếng Anh. Đó sẽ là hành trang tốt để chúng tôi tự tin giao tiếp khi đi thi đấu ở nước ngoài".

img

Trang bị ngoại ngữ là điều cân thiết với các cầu thủ khi xuất ngoại

Lớp tiếng Anh sắp tới của Hà Nội FC dự kiến sẽ mở tại bản doanh CLB. Đây được xem là một phần trong kế hoạch làm mới về truyền thông, kinh doanh của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy trong các năm sắp tới. 

Minh Phương (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem