Để thua Bayern, Mancini chỉ trích học trò

Thứ tư, ngày 28/09/2011 17:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua 0-2 trước Bayern Munich, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu thiếu tập trung của các cầu thủ Man City.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Allianz Arena, Mario Gomez chính là tác giả của hai pha lập công giúp Bayern đè bẹp đội bóng vùng Eastland. Với kết quả này, Man City đã rớt xuống vị trí thứ ba tại bảng A khi mới chỉ giành được 1 điểm qua hai lượt trận. Sau trận đấu, Mancini đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn nghèo nàn và “thiếu lửa” của các học trò.

img
 

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Man City đã chơi tốt trong 30 phút đầu tiên, nhưng khi bị thua bàn đầu tiên, chúng tôi đã dần đánh mất thế trận. Lúc bị Bayern dẫn trước 2-0, chúng tôi đã không còn là chính mình và để đối thủ hoàn toàn áp đảo.

Bayern Munich đã tỏ ra quá mạnh và họ xứng đáng có được chiến thắng, nhưng chúng tôi vẫn còn 4 trận đấu phía trước. Tôi nghĩ rằng, Man City hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ trong trận lượt về tại sân Etihad”.

Trong trận đấu vừa qua, trung vệ Jerome Boateng bên phía Bayern đã hai lần đốn ngã David Silva và Micah Richard trong vòng cấm, nhưng trọng tài Viktor Kassai đã không cho The Citizens được hưởng bất cứ quả penalty nào. Theo Mancini, Viktor Kassai đã mắc sai lầm khi bỏ qua cả hai tình huống phạm lỗi của Boateng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem