Để thua Napoli, Ranieri chỉ trích trọng tài

Chủ nhật, ngày 02/10/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua 0-3 trước Napoli ngay tại sân nhà, HLV Claudio Ranieri đã cho rằng, những quyết định thiếu chính xác của trọng tài Gianluca Rocchi đã “phá hoại” trận đấu.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra tại Giuseppe Meazza rạng sáng 2.10, trọng tài Gianluca Rocchi đã có quyết định sai lầm khi rút thẻ vàng thứ hai với tiền vệ trẻ Joel Obi của Inter và cho Napoli được hưởng quả penalty, dù Obi đã phạm lỗi với Maggio ở bên ngoài vòng cấm.

img
 

Tuy Marek Hamsik không thể chiến thắng được Julio Cesar trên chấm 11m nhưng Campagnaro đã băng vào sút bồi và ghi bàn đưa Napoli vươn lên dẫn trước. Sang hiệp hai, Maggio và Hamsik tiếp tục ghi thêm hai bàn giúp đội bóng vùng Naples giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Trong tình huống Obi phải nhận thẻ vàng thứ hai, Claudio Ranieri cũng bị truất quyền chỉ đạo do lỗi phản ứng. Sau trận đấu, HLV này đã lên tiếng chỉ trích những quyết định thiếu công bằng của trọng tài Gianluca Rocchi.

Ranieri phát biểu trên Tuttomercato: “Trọng tài Gianluca Rocchi đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thẻ vàng đầu tiên của Obi là quá nặng tay. Ở tình huống nhận thẻ vàng thứ hai, anh ấy đã phạm lỗi ngoài vòng cấm nhưng Rocchi vẫn cho Napoli được hưởng phạt đền. Quyết định của Gianluca đã hủy hoại tất cả những nỗ lực của Inter”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem