Để thua Real, Mancini cáu tiết với học trò

Thứ tư, ngày 19/09/2012 13:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua ngược với tỷ số 2-3 trước Real Madrid vào rạng sáng nay, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng chỉ trích lối chơi thiếu can đảm của các cầu thủ Man City.
Bình luận 0

Tuy đã hai lần vượt lên dẫn trước ngay tại sân Bernabeu nhưng do thi đấu thiếu tập trung trong vòng hơn 10 phút cuối trận nên Man City đã bị Real lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

img
 

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Joe Hart đã đăng đàn trên ITV1 để phân tích và chỉ trích về những sai lầm của các đồng đôi, dù anh đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ ba của Man City. Hành động trên của thủ môn người Anh đã khiến Mancini vô cùng tức giận.

Mancini nói: “Hart chỉ nên tập trung vào việc thi đấu tốt để cứu thua cho Man City. Nếu có ai được phép chỉ trích các cầu thủ thì người đó là tôi, chứ không phải anh ấy. Ở Man City, tôi là người đóng vai trò thẩm phán chứ không phải Joe.

Thất bại này thật khó nuốt trôi với Man City. Bạn có thể để thua một đội bóng lớn như Real nhưng không phải theo cách này. Các học trò của tôi cần phải cải thiện phong độ và lối chơi của mình. Việc các cầu thủ của tôi lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự đã tạo điều kiện cho Real thoải mái triển khai thế trận tấn công của mình.

Khi tỷ số đang là 2-1, các cầu thủ Man City đã chủ động chơi phòng ngự, bất chấp việc tôi không hài lòng với điều đó. Lối chơi thiếu can đảm là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại của chúng tôi”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem