Đêm trăng mật, vợ chồng Hoàng tử Monaco ngủ... cách nhau 16km

Thứ ba, ngày 12/07/2011 16:08 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vợ chồng Hoàng tử Monaco Albert và công nương Charlene đã có kỳ nghỉ trăng mật ở Nam Phi, nhưng cả hai đã ở trong... hai khách sạn riêng biệt, cách nhau tới... 16km.
Bình luận 0

Trước khi đi trăng mật, cặp đôi đã đặt phòng tại khách sạn Box Oysters ở Umhlanga Rocks, gần Durban với giá 4.000 USD một đêm. Tuy nhiên, khi đến nơi, tỷ phú 53 tuổi này đã thuê phòng ở khách sạn Hilton. Trong khi đó, cô dâu Charlene chuyển vào một phòng với giá rẻ hơn trong khách sạn Box Oyster.

img
Giới truyền thông bình luận đây là nụ hôn mang tính... hoàng gia.

Một tờ báo Nam phi cho biết: “Tuần trăng mật cũng là một nghĩa vụ của cặp đôi phải hoàn thiện trong chuỗi các hoạt động của đám cưới cổ tích. Tuy nhiên, sự thật là “nàng công chúa” Charlene phải ngủ một mình cách xa hoàng tử Albert 16km.

Tờ báo này nói thêm, khi nhiếp ảnh gia kêu gọi đôi uyên ương hôn nhau trước công chúng trong lễ cưới, đó cũng là khoảnh khắc khiến họ lúng túng. Cô dâu Charlene đã quay đầu đi và Hoàng tử Albert đã đặt một nụ hôn lên má cô dâu.

Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều nguồn tin cho biết, cô dâu Charlene đã phải chạy trốn đám cưới 3 lần, song bất thành.

Theo Thesun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem