Đi cấp cứu, nữ bệnh nhân bất tỉnh bị cưỡng hiếp

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 13:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Dư luận Mỹ phẫn nộ trước thông tin, một nữ bệnh nhân bất tỉnh nhân sự bị chính nhân viên y tế hãm hiếp trong chiếc xe cấp cứu khi đang trên đường tới bệnh viện.
Bình luận 0

Cảnh sát thành phố Hamden, bang Connecticut, Mỹ, cho biết, nữ bệnh nhân 22 tuổi bị ngã, dẫn tới ngất xỉu khi đang tham dự một bữa tiệc Giáng sinh hôm 25.12 vừa qua.

img
Mark Powell, 49 tuổi

Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang nằm trong xe cứu thương và bị một nhân viên y tế giở trò đồi bại. Lúc ấy, cô không thể phản kháng, phần vì sức yếu, phần vì người cô bị nịt chặt vào chiếc cáng.

Hôm qua, 7.1, Mark Powell, 49 tuổi, đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi. Anh này bị cáo buộc xâm phạm tình dục và giam giữ người trái phép. Hiện, Powell đang được tại ngoại với mức bảo lãnh 25.000 USD, và chờ phiên tòa xét xử.

Ông Thomas Wydra – cảnh sát trưởng thành phố Hamden, bức xúc cho rằng, đây là một hành vi “dồi bại và không thể chấp nhận” đối với một nhân viên y tế.

“Xã hội đặt niềm tin và kỳ vọng rất lớn vào đội ngũ cung cấp dịch vụ an toàn công cộng. Vụ việc lần này đã làm sứt mẻ niềm tin ấy”, ông Thomas nói.

Theo Chilli
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem