Di Matteo chỉ trích hàng thủ Chelsea

Chủ nhật, ngày 18/11/2012 17:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua đáng thất vọng trước đội chủ nhà West Brom, HLV Roberto Di Matteo đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu chắc chắc của hàng thủ Chelsea.
Bình luận 0

Ở trận đấu diễn ra trên sân The Hawthorns tối qua, Chelsea đã bất ngờ bị đội chủ nhà West Brom đánh bại với tỷ số 2-1. Trận thua này khiến đội bóng thành London tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League nhưng đã bị đội đầu bảng Man City bỏ xa 4 điểm.

img
 

Phát biểu trong cuộc hợp báo sau trận đấu, HLV Roberto Di Matteo cho rằng, hàng phòng ngự của Chelsea đã chơi rất tồi trong trận thua đáng thất vọng trước West Brom. Đồng thời, chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra tức giận khi đội nhà chưa giữ sạch lưới được một trận nào từ tháng Chín đến nay.

Di Matteo nói: “Hàng thủ Chelsea đã chơi rất tệ ngày hôm nay. Bạn thử nghĩ xem, trận nào hàng công của chúng tôi cũng phải ghi đến ba bàn thắng mới có thể giành được ba điểm thì quả thật là điên rồ.

Chúng tôi đang cố gắng để khởi đầu các trận đấu một cách tốt nhất khi kiểm soát bóng và tạo ra cơ hội để ghi bàn. Nhưng nếu muốn cải thiện được thành tích, hàng thủ cần phải bắt đầu trận đấu với tinh thần tập trung hơn nữa”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 42 tuổi cũng khẳng định, việc ông cất các trụ cột như Ashley Cole, Oscar và Juan Mata trên ghế dự bị ở trận đấu vừa qua là một giải pháp đúng đắn.

“Tôi bắt buộc phải làm như vậy. Các cầu thủ này vừa trải qua loạt trận giao hữu quốc tế hồi giữa tuần và phải di chuyển rất nhiều với sự chênh lệch múi giờ đến năm hay sáu tiếng. Vì vậy, họ không đủ thể lực để ra sân và cần được nghỉ ngơi” – Di Matteo bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem