Địa chấn: Getafe cho Barca “nếm trái đắng”

Chủ nhật, ngày 27/11/2011 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Barcelona vừa tạo ra cơn địa chấn khi để đội bóng dưới cơ Getafe đánh bại với tỷ số 1-0 trong trận đấu tại vòng 13 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, thủ quân Carles Puyol, Cesc Fabregas và Andres Inietsa không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Eric Abidal đá cặp trung vệ với Gerard Pique. Trên hàng công, Alexis Sanchez sát cánh của Lionel Messi và David Villa.

img
Messi (trái) và các đồng đội đã phải ngậm ngùi đón nhận thất bại trước Getafe.

Như thường lệ, Barca vẫn là đội nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội và liên tục gây sức ép về phía khung thành của đối thủ. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã phần nào bị bế tắc trước lối chơi áp sát và không ngại va chạm của Getafe.

Mãi tới phút thứ 29, Barcelona mới tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Sau pha chọc khe của Alexis Sanchez, Messi thoát cuống đối mặt với khung thành Getafe, song thủ thành Miguel Moya đã kịp băng ra cản phá. Ít phút sau, Dani Alves kiến tạo cơ hội cho Sanchez sút bóng đi sạt cột dọc.

Sang hiệp hai, Barca vẫn tiếp tục duy trì được thế trận tấn công vượt trội. Nhưng do không thể tận dụng được cơ hội nên họ đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 68. Sau pha đá phạt góc của Sarabia, Valera chọn điểm rơi hợp lý rồi đánh đầu tung lưới Victor Valdes.

Mặc dù đã rất nỗ lực tấn công trong thời gian còn lại của trận đấu song các chân sút bên phía Barcelona vẫn không thể tìm đường vào khung thành của Muguel Moya. Kết quả chung cuộc, Getafe giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Với việc “trắng tay” trong trận đấu này, thầy trò Pep Guardiola đã bị đại kình địch Real Madrid bỏ xa tới 6 điểm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem