Dịch vụ giao hàng
-
Theo Báo cáo Xu hướng giao hàng thực phẩm và hàng hoá khu vực Đông Nam Á năm 2022, người dùng Việt Nam đặt hàng thường xuyên nhất trong khu vực. Tại Việt Nam, đơn hàng GrabFood có giá trị lớn nhất được ghi nhận là 1.998.000 đồng.
-
Không chỉ đua nhau về quà, giá, thái độ phục vụ của nhân viên, doanh thu, thị phần…, nhiều nhà bán lẻ đang “co giò” mà chạy đúng với nghĩa đen bằng dịch vụ mới dành cho mua bán trực tuyến: “giao hàng tận nhà… đúng một giờ” sau khi khách hàng kết thúc phần giao dịch với nhân viên chăm sóc khách hàng.
-
Thời tiết càng rét buốt khắc nghiệt, những người giao hàng (shipper) càng có thu nhập khấm khá, nhiều khi chạy cả ngày ngoài đường nhưng cũng không kịp hoàn thành hết các đơn hàng.