Dịch vụ ngân hàng điện tử
-
Với "Đa ưu đãi và tiện ích", VietinBank iPay Mobile sẽ là giải pháp mang đến sự yên tâm, an toàn và siêu lợi ích để khách hàng chủ động với các giao dịch tài chính của mình trong thời gian này.
-
Theo đại diện nhiều ngân hàng, kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 do virus corona, lượng khách giao dịch điện tử đã tăng đáng kể cả số lượng lẫn giá trị giao dịch. Thậm chí, tỷ lệ tăng giao dịch online tăng tới 40% so với thông thường.
-
Cùng với sự phát triển của xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, ngành ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc đua kỷ nguyên công nghệ số, khi phải liên tục đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, thu hút khách hàng và gia tăng tính cạnh tranh.