Dịch vụ
-
Từ thử nghiệm sức bền, ký tên bởi thợ thủ công cho tới tích hợp các dịch vụ hoàn hảo, mỗi chiếc Vertu đều là tấm vé đưa người dùng vào thế giới xa xỉ và đẳng cấp.
-
Trước đại hội cán bộ, công nhân viên chức ít ngày vào cuối năm 2013, lo sợ đối mặt với “búa rìu dư luận”, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 đột ngột xin nghỉ với lý do sức khỏe và giao toàn quyền cho Phó Giám đốc Nguyễn Văn Chánh quản lý công việc.
-
Bắt châu chấu, nhỏ tóc bạc, cắt móng tay cho thú cưng,... là những nghề đặc biệt, người làm không cần bỏ vốn hoặc bỏ rất ít vốn nhưng đem lại thu nhập khá cao.
-
Sau khi Báo Thanh Niên đăng bài Khách hàng tố nhà mạng 3G trừ cước vô tội vạ, nhà mạng VinaPhone đã phản hồi nhưng thay vì giải thích rõ cơ chế tính cước 3G thì đơn vị này lại đưa những thông tin mang tính giới thiệu, quảng cáo các dịch vụ của mình.
-
Ngày 25.4.2014, HDBank đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2013. Thành công của Đại hội gắn liền với những kết quả hoạt động khả quan của HDBank năm 2013.
-
Từ ngày 21.4 đến hết 19.7, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mãi “Tưng bừng ưu đãi 4+ cùng thẻ thanh toán LienVietPostBank” dành cho tất cả các khách hàng đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
-
Giờ đây, khi có khách đặt hàng, các chủ cửa hàng trực tuyến chỉ cần nhấc máy gọi vào số của công ty vận chuyển quen thuộc, trong thời gian ngắn sẽ có nhân viên đến nhận hàng và giao đi.
-
Đánh giá chung về hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty PETROSETCO, Tổng Giám đốc Phùng Tuấn Hà nhận định: PETROSETCO đã và đang có những bước phát triển ổn định và vững chắc.
-
Sáng 10.4, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã khai trương Trung tâm Dịch vụ kiều hối Agribank (Agri- Mex).
-
Đại diện một nhà mạng tiết lộ, nhà mạng đã từng liên hệ với các nhà OTT đề xuất những gói cước dành riêng cho các ứng dụng OTT nhưng họ “chảnh”...