DIFF 2017

  • Đặt chân đến Đà Nẵng vào cuối tuần qua, hai đội pháo hoa Ý – Hồng Kông (Trung Quốc) đều cho thấy họ đã sẵn sàng để tạo bất ngờ cho khán giả đêm 2.6 tới tại Đà Nẵng, bằng những màn pháo hoa được hé lộ “đẹp như phim điện ảnh”.
  • Không chênh lệch nhiều về kỹ thuật, âm thanh ánh sáng, cả 3 đội Anh – Ý – Úc cống hiến cho khán giả một đại tiệc ánh sáng thực sự bên sông Hàn vào đêm chung kết tối qua (24.6), nhưng đội Ý được đánh gia cao nhất nhờ tính lãng mạn, mượt mà hòa quyện với kỹ thuật điêu luyện.
  • Các dịp pháo hoa trước, dù chính quyền Đà Nẵng đã có nhiều biện pháp nhưng tình trạng nâng giá vé giữ xe đạp, xe máy, xe ô tô lên gấp nhiều lần vẫn xảy ra gây bức xúc cho người dân và du khách. Năm nay, TP.Đà Nẵng đã công bố nhiều điểm giữ xe bình ổn giá.
  • Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng - DIFF 2017 với chủ đề Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn, 5 đêm trình diễn pháo hoa được đặt tên theo ngũ hành Hỏa - Thổ - Kim - Thủy - Mộc sẽ là những màn trình diễn âm thanh, ánh sáng ngoạn mục hiếm có.
  • Đêm 30.4.2017, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, chương trình khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017 sẽ chính thức diễn ra, với những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc từ đội chủ nhà Việt Nam và Vương Quốc Áo. Bên cạnh đó là chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô, hoành tráng của dàn nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước.