Djokovic tìm vui bằng... hợp đồng “khủng”

Thứ sáu, ngày 10/05/2013 20:55 PM (GMT+7)
Dân Việt – Chẳng phải buồn quá nhiều sau thất bại tại Madrid Masters 2013, Novak Djokovic đã nhanh chóng tìm lại nụ cười bằng bản hợp đồng trị giá 5 triệu USD với Mercedes-Benz.
Bình luận 0

Madrid Masters 2013, Novak Djokovic tham dự với tư các hạt giống số 1 và vừa được tiếp sức mạnh bằng chiếc cúp tại Monte-Carlo Rolex Masters 2013. Nhưng mọi thứ diễn ra thật đáng quên. Ngay trận mở màn, ngôi sao số 1 thế giới người Serbia đã bị tài năng trẻ Grigor Dimitrov quật ngã với các tỉ số 6-7, 7-6, 6-3.

 img
Djokovic trong buổi lễ ký hợp đồng với Mercedes-Benz

Ngậm ngùi rời Madrid, Djokovic lập tức bay tới Đức và tại đây, anh đã nhanh chóng tìm lại niềm vui bằng việc bắt tay vào thương thảo hợp đồng quảng cáo mới với hãng xe hơi danh tiếng Mercedes-Benz. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và hai bên đã thống nhất thông qua điều khoản của bản hợp mới có thời hạn 2 năm, với tổng giá trị lên tới 5 triệu USD.

“Tôi rất vui mừng vì trở thành đại sứ của một trong những hãng ô tô hàng đầu thế giới. Thông qua hợp tác này, tôi sẽ cố gắng triển khai nhiều hoạt động từ thiện ở nhiều quốc gia trên thế giới”, Djokovic hồ hởi cho biết.

 img
Djokovic rời Madrid trong nỗi thất vọng tràn trề

Trước mắt, Djokovic sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá thương hiệu của Mercedes-Benz. Sau đó, tùy vào hoàn cảnh và điều kiện, anh có thể đóng góp ý kiến cho những thiết kế mới của hãng. Cần biết rằng, ngoài đời Nole là người rất thích chơi xe và có nhiều ý tưởng độc đáo. 

Djokovic bắt đầu chơi chuyên nghiệp vào năm 2003, tức khi mới 16 tuổi. Tới năm 2011, anh trở thành tay vợt số 1 ATP và sở hữu 6 danh hiệu Grand Slam, trong đó có tới 4 chiến thắng tại Úc Mở rộng (2008, 2011, 2012, 2013). Giờ chỉ cần có thêm Pháp Mở rộng, “Nole” sẽ hoàn thành “Grand Slam sự nghiệp”. Phía trước của anh sẽ là Rome Masters, một giải đấu lớn nữa nhằm khởi động cho Pháp Mở rộng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem