Đổ máu, đội nhà thua, ai "đen" bằng Zabaleta?

Thứ năm, ngày 27/12/2012 16:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ở Lễ tặng quà (Boxing Day) năm nay, hậu vệ Pablo Zabaleta của Man City có lẽ là cầu thủ đen đủi nhất tại Premier League khi "thiệt đơn, thiệt kép” trong trận gặp Sunderland tối qua.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, ngày Lễ tặng quà (26.12) luôn được xem là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm tại nước Anh. Boxing Day là ngày vui mà tất cả mọi người sẽ tặng cho người thân, bạn bè của mình những món quà ý nghĩa nhất.

img
 Pha bóng nguy hiểm mà Zabaleta gặp phải.

Tuy nhiên, với riêng cá nhân Zabaleta, Boxing Day năm nay được coi là một "ngày đại hạn" với những "món quà" mà anh không hề muốn nhận. Không chỉ cùng Man City nếm mùi cay đắng với trận thua 0-1 trước đối thủ dưới cơ Sunderland, cầu thủ này đã đổ máu ở một tình huống va chạm với cầu thủ của đối phương ở phút 27.

img
 Máu chảy tràn trên mặt Zabaleta.

Trong nỗ lực phá bóng, đầu của Zabaleta đã lĩnh trọn gầm giày của tiền đạo Steven Fletcher (26-Sunderland). Sau tình huống này, cầu thủ của Man City đã phải rời sân để các nhân viên y tế  tiến hành cầm máu.

Sau khi được chăm sóc, hậu vệ 27 tuổi tiếp tục trở lại thi đấu với một cái băng trắng quấn trên đầu và khoác áo số 68, bởi chiếc áo số 5 mà anh mặc từ đầu trận đã đẫm máu.

img
 Anh phải thi đấu với cái đầu quấn băng.

Ít phút trước khi đổ máu, Zabaleta cũng không được hưởng một quả phạt khi trọng tài Kevin Friend bỏ qua tình huống hậu vệ đối phương phạm lỗi với anh ngay trước vòng cấm của Sunderland.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem