Dọa tự tử vì giận người yêu, không ngờ chết thật

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 07:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đôi tình nhân còn khá trẻ cãi nhau ầm ĩ trên phố giữa đêm khuya, người bạn trai dọa không muốn sống, nằm ngay giữa đường nhưng thật không ngờ chỉ trong tích tắc đã bị chiếc taxi đâm phải.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra đêm 26.4 tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam nhưng mới được đưa lên các trang báo Trung Quốc hôm 2.6 vừa qua.

img
 
img
 
img
Những hình ảnh minh họa vụ cãi nhau rồi bị tai nạn của đôi tình nhân trên Ifeng

Theo một số người dân sống hai bên đường kể lại, đôi tình nhân này không hiểu vì nguyên cớ gì mà to tiếng, cãi nhau ỏm tỏi trên phố lúc đêm hôm. Một lúc sau đó, chàng trai trẻ hét lên: “Em không quan tâm đến tôi, tôi không muốn sống”, sau đó nằm ngay ra giữa đường.

Dù cô bạn gái chạy đến thuyết phục, kéo tay nhưng anh chàng vẫn nhất định không chịu ngồi dậy, thậm chí còn hét to: “Hãy để tôi một mình”.

Trong lúc tất cả mọi người tập trung sự chú ý vào vụ cãi lộn của đôi tình nhân thì thảm kịch đã xảy ra. Một chiếc taxi từ phố khác rẽ sang đã đâm phải đôi tình nhân khi cả hai không kịp đứng dậy, thậm chí chiếc xe còn trượt thêm 10m mới dừng lại được.

Ngay lập tức, đôi tình nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chàng thanh niên trẻ đã tử vong còn cô gái bị thương nặng.

Theo Ifeng/Ynet 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem