Đội nhà mất Siêu cúp, CĐV TP.HCM bảo vệ... thủ thành Bùi Tiến Dũng

Long Nguyên Thứ hai, ngày 02/03/2020 14:10 PM (GMT+7)
Sau khi TP.HCM thua Hà Nội FC 1-2 ở trận tranh Siêu cúp quốc gia, nhiều CĐV của đội bóng này cho rằng, thủ môn Bùi Tiến Dũng không hoàn toàn mắc sai lầm ở bàn thua thứ hai.
Bình luận 0

Trong trận đấu này, TP.HCM đã dẫn trước với bàn thắng của Công Phượng. Tuy nhiên sau đó, Hà Nội FC đã ngược dòng thành công với 2 pha lập công của Hùng Dũng và Pape Omar.

Đáng chú ý, trong pha ghi bàn thứ hai của Hà Nội FC, thủ môn Bùi Tiến Dũng của TP.HCM đã bắt không dính bóng từ cú sút của Hùng Dũng, để Omar kịp thời băng vào ghi bàn.

img

Bùi Tiến Dũng đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp 

Có ý kiến cho rằng ở pha bóng đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm, khiến TP.HCM mất Siêu cúp. Tuy vậy, các CĐV của đội bóng này đã có góc nhìn khách quan và không trách móc thủ thành quê Thanh Hóa.

CĐV Nguyễn Văn Hùng cho biết: "Cú sút của Hùng Dũng quá mạnh. Bắt dính pha dứt điểm đó đâu phải chuyện dễ. Bùi Tiến Dũng để bóng bật ra và sau đó bị thủng lưới là do kém may mắn. Thủ môn này cũng đã rất cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ".

Đồng quan điểm, CĐV Phạm Minh Huy chia sẻ: "Trong tình huống ấy, lỗi đâu phải chỉ thuộc về một mình Bùi Tiến Dũng. Nếu các hậu vệ TP.HCM kịp thời bọc lót để phá bóng thì mọi chuyện đã khác. Việc phòng ngự là sự phối hợp của nhiều người chứ đâu của riêng thủ môn".

Nhận định về pha bóng không như mong đợi của Bùi Tiến Dũng, CĐV Nguyễn Hữu Hà nhấn mạnh: "Thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng có mắc lỗi cá nhân và ở trận đấu tranh Siêu cúp, pha bóng đó bị nhiều ý kiến cho là sai lầm nặng. Nhưng nếu nhìn nhận công bằng, đây không hoàn toàn là lỗi của Tiến Dũng. Thủ môn này còn trẻ, đang rất quyết tâm tìm lại phong độ tốt nhất và các CĐV không nên tạo thêm áp lực cho cậu ấy".

Cũng bảo vệ Bùi Tiến Dũng, CĐV Lê Quang Việt khẳng định: "Đây là thời điểm khó khăn trong sự nghiệp, Bùi Tiến Dũng cần nhận được sự động viên hơn là chỉ trích. Rất may, HLV của TP.HCM đã bảo vệ thủ môn này và hy vọng Tiến Dũng sẽ vượt qua thử thách để trở lại với những màn trình diễn hay nhất".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem