Đội Thanh Hóa chính thức khởi kiện Quốc Vượng

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 19:38 PM (GMT+7)
Dân Việt – Không còn là hay cảnh báo hay dọa dẫm. Cách đây 2 hôm, CLB bóng đá Thanh Hóa đã chính thức gửi hồ sơ kiện Quốc Vượng ra Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 6.1, ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa cho biết: “Chúng tôi đã cảnh báo nhưng Vượng vẫn không tới CLB để giải quyết dứt điểm khoản nợ. Thế nên buộc phải chúng tôi phải đưa vụ việc ra tòa để giải quyết.

Thực tế, Vượng nợ đội bóng 430 triệu đồng nhưng chúng tôi chỉ yêu cầu cậu ta trả lại 300 triệu. Vậy mà Vượng vẫn mất tăm. Chúng tôi kiện cậu ta để đòi lại khoản tiền này cho công ty CP bóng đá Thanh Hóa".

img
Bầu Đệ (trái) khẳng định Công ty cổ phần bóng đá Thanh Hóa đã gửi hồ sơ khởi kiện Quốc Vượng ra tòa

Theo ông Đệ, cách đây chưa lâu, Vượng đã tới CLB làm đơn xin trả lại 200 triệu đồng nhưng CLB không đồng ý: “Chúng tôi rất thương Vượng và chẳng muốn sự việc trở nên rắc rối. Nhưng tiền tạm ứng cậu ta nhận của công ty do các cổ đông đóng góp nên dù muốn, cá nhân tôi cũng không thể cho qua được.

Thời gian tới, nếu cậu ta sớm tới CLB giải quyết thì vẫn còn kịp, chúng tôi sẽ rút lại đơn kiện. Còn không thì sẽ rất phức tạp”, ông Đệ nói.

Về phía Quốc Vượng, cách đây gần 1 tuần, khi tâm sự cùng Dân Việt, anh đã bày tỏ hoàn cảnh khó khăn của mình. Vượng  phải nhờ cậy anh em bạn bè mới có đủ tiền lo cho cậu con trai mới sinh đã phải nhập viện vì quá nhỏ (chỉ nặng 1,5kg).

Anh cũng bày tỏ nỗi bức xúc của mình và khẳng định sẵn sàng đối mặt nếu Thanh Hóa kiện mình ra tòa. Thậm chí, Vượng còn nói nếu anh có tiền, anh sẽ chủ động thuê luật sư vào cuộc để đòi quyền lợi cho mình chứ không đợi tới khi Thanh Hóa kiện!

Trước Vượng, hồi tháng 9.2012, tiền đạo Việt Thắng từng phải nộp phạt 500 triệu đồng cho Thanh Hóa để thoát án kỷ luật của đội bóng này, qua đó có thể lên đội tuyển góp mặt trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2012. Tiếc là sau đó Thắng "bế" cũng không trụ lại 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem