Đội trưởng Gent từ chức để chứng minh trong sạch

Thứ tư, ngày 12/12/2012 14:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Ilombe Mboyo của CLB Gent (Bỉ) đã vừa có một quyết định hi hữu khi từ chức đội trưởng sau pha đá penalty hỏng ăn ở trận thua 0-2 trước Waasland-Beveren hồi cuối tuần qua.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại giải VĐQG Bỉ hồi cuối tuần qua, Gent đã bị Waasland-Beveren đánh bại với tỷ số 2-0. Trong trận đấu đó, Mboyo đã bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trên chấm đá phạt đền với pha đệm bóng đi chệch cột dọc khá xa. Trận thua này khiến Gent bị đẩy xuống vị trí thứ 11 tại giải.

img
Tình huống sút penalty hỏng ăn của Mboyo trong trận gặp Waasland-Beveren.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Mboyo đã quyết định từ chức đội trưởng của Gent và gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà về quả đá penalty của mình. Ngoài ra, chân sút 25 tuổi cũng tiết lộ, trước khi đá quả phạt đền, anh đã gặp chút áp lực về tâm lý do bị khiêu khích bởi một vài lời lẽ phân biệt chủng tộc của các fan hâm mộ CLB Waasland-Beveren.

Trpng buổi họp báo diễn ra vào hôm thứ Hai, Mboyo chia sẻ: “Là đội trưởng của Gent, tôi muốn tôn trọng tất cả những ai yêu mến CLB. Trong tất cả các trận đấu, tôi luôn cố gắng thi đấu với phong độ tốt nhất để giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi không muốn bỏ lỡ quả phạt đền trong trận đấu với Waasland-Beveren nhưng điều đó đã xảy ra.

Tôi không hề cố ý đá hỏng quả penalty đó. Có lẽ, tôi sẽ không có phản ứng gì nếu tôi không phải là đội trưởng của Gent. Để chứng tỏ sự trong sạch của mình, tôi sẽ không bao giờ đeo chiếc băng đội trưởng của Gent.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem