Đội tuyển Anh có nhà tài trợ mới

Thứ năm, ngày 06/01/2011 16:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Thứ ba vừa qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa chính thức công bố bản hợp đồng tài trợ mới với Vauxhall, một hãng xe hơi thuộc quyền sở hữu của General Motors Corporation.
Bình luận 0

Việc ký hợp đồng với Vauxhall đã được FA đưa vào chương trình nghị sự trong cuộc họp thường niên diễn ra ngày 10-11-2010. Nhưng đến nay, bản hợp đồng mới chính thức được công bố.

img

Sau World Cup 2010, hợp đồng tài trợ kéo dài 4 năm trị giá 25 triệu bảng của của “Tam sư” với Nationwide đã kết thúc. Từ đó đến nay, FA vẫn luôn nỗ lực tìm kiếm cho ĐT Anh một nhà tài trợ mới.

Thời hạn của bản hợp đồng giữa FA với Vauxhall Motors chưa được công bố, nhưng mỗi năm “Three Lions” sẽ kiếm được khoản tiền từ 5-6 triệu bảng.

Với tiềm lực tài chính khá hùng mạnh của mình, hãng xe hơi lâu đời bậc nhất thế giới hy vọng, họ sẽ góp phần giúp ĐT Anh thi đấu thành công trong những năm tới, mà trước mắt là tại Euro 2012.

Ngoài “Three Lions”, Vauxhall Motors cũng tài trợ cho 3 đội tuyển quốc gia khác là Scotland, xứ Wales và Bắc Ireland.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem