Đội tuyển Chile "nội chiến" vì... gái

Thứ tư, ngày 02/01/2013 15:08 PM (GMT+7)
Mới đầu năm mà tuyển bóng đá Chile đã lục đục khi 2 ngôi sao hàng đầu của họ là Alexis Sanchez và Jorge Valdivia quyết không chung chiến hào vì ghen tuông.
Bình luận 0

Đánh chung "đồn" Michelle Carvalho

Thắc mắc về chuyện "2 hổ không chung một núi" ở ĐT Chile đã có lời giải. Theo tiết lộ mới nhất từ các nguồn tin tại Chile, 2 "hổ" Sanchez và Valdivia thù nhau không xuất phát từ lý do chuyên môn.

Sanchez tuyên bố với BHL đội nhà "Có Valdivia thì không có tôi" chẳng phải vì ngôi sao đang khoác áo Barcelona kị lối chơi hay trùng vị trí với tiền vệ thuộc biên chế Palmeiras. Hai hổ không thể chung núi nhưng núi ở đây lại là… "núi đôi".

img
 Michelle Carvalho

"Nội chiến" giữa Sanchez và Valdivia nổ ra vì mối ghen tuông liên quan đến siêu mẫu Michelle Carvalho. Chân dài chưa đầy 19 tuổi người Brazil này đã không còn tay trong tay với Sanchez nữa. Nhưng tiền đạo 24 tuổi này vẫn cứ cay cú vụ Michelle bí mật "đá cặp" với Valdivia sau lưng anh.

Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ hồi tháng 5 năm ngoái, Michelle "thuyền theo lái" sang Barcelona để nâng khăn sửa túi cho Sanchez. Chàng hạnh phúc ngắm nhìn nàng hóa thân thành cô dâu trong tuần lễ thời trang cưới Barcelona. Ai cũng bảo Michelle sắp lên xe hoa cùng Sanchez.

Vậy mà ai ngờ Michelle lại dấm dúi hẹn hò với Valdivia trong những lần cô trở lại Sao Paulo. Sao Paulo chính là nơi chôn nhau cắt rốn của Michelle. Và Sao Paulo còn là nơi Valdivia đang lập nghiệp trong màu áo Palmeiras.

Chẳng rõ Sanchez "đá" Michelle có phải vì anh phát hiện chuyện cô "bắt cá hai tay" với Valdivia không. Chỉ biết rằng Sanchez ghét Michelle thì ít mà thù Valdivia thì nhiều. Giẫm chân lên nhau về vị trí trên sân thì còn được. Chứ đồng đội mà đánh chung một đồn ở hậu trường thì làm sao còn nhìn được mặt nhau!

Cày chung "ruộng" Valentina Roth

Cái sự tranh nhau một bóng (bóng ở đây là bóng hồng) giữa Sanchez và Valdivia không chỉ dừng lại ở cô nàng Michelle Carvalho. Oan gia ngõ hẹp, hai anh còn lần lượt chinh phục chung mục tiêu mang tên Valentina Roth.

img
Valentina Roth

Sanchez "hạ gục" Valentina từ hồi tháng 10.2011. Sang đến năm 2012, sau khi đã chia tay Sanchez, chân dài bốc lửa này mới ngả vào vòng tay của Valdivia. Bình thường thì chẳng đáng để làm to chuyện làm gì cho mệt người.

Đằng nào thì Sanchez cũng vẫn là "trâu nhanh uống nước trong" với Valentina. Nhưng do nhớ lâu thù dai vụ bị Valdivia "cắm sừng" với Michelle, Sanchez quyết không cho tiền vệ 29 tuổi này còn đất sống ở ĐT Chile.

Chỉ khổ cho tân HLV Jorge Sampaoli của đội bóng có biệt danh La Roja. Sanchez thì quá "anh đại" rồi. ĐT Chile thì đang gây thất vọng ở vòng loại World Cup 2014 (xếp thứ 6 với 12 điểm sau 9 lượt trận).

Valdivia thì vẫn chơi hay trong màu áo Palmeiras và xứng đáng có vị trí số 10 trong đội hình Chile.

Trước khi lo "đánh giặc ngoài" với các đối thủ trong khu vực Nam Mỹ, chắc chắn Sampaoli sẽ phải đau đầu giải bài toán "dẹp thù trong" giữa Sanchez và Valdivia.

Sanchez "ăn" không hết vẫn tham

Ngoài Michelle và Valentina, Sanchez đã vắt vai cả tá mối tình khác với hàng loạt người đẹp như Cristina Aranguiz, Lucila Vit, Carla Ochoa, Daniela Urrizola, Cota Fedo, Mary Plaza, Faloon Larraguibel… Nhiều thì nhiều, anh vẫn quyết không san sẻ "con mồi" với Valdivia. Một cũng không chia chứ nói gì là hai!

Theo Bongdaplus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem