Đội XSKT Lâm Đồng chính thức giải tán

Thứ ba, ngày 18/12/2012 17:18 PM (GMT+7)
Dân Việt – Số phận đội bóng Cao Nguyên đã được định đoạt. Sáng nay, lãnh đạo đội bóng này đã có cuộc làm việc với ban huấn luyện và các cầu thủ của đội để thông báo quyết định giải thể.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt, HLV Vũ Quang Bảo cho biết: “Theo anh Ngọ (ông Thái Khắc Ngọ, Chủ tịch CLB bóng đá XSKT.Lâm Đồng-PV), thì chuyện không làm bóng đá nữa là việc làm bất đắc dĩ trong thời điểm khó khăn hiện nay". 

img
HLV Vũ Quang Bảo và các học trò phải chấp nhận cảnh "tan đàn xẻ nghé"

Được biết, hiện 26 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện đều còn hợp đồng với đội từ 1 đến 3 năm. Khi đội giải thế, họ sẽ ra sao?

Theo ông Bảo, đội bóng sẽ được chuyển về cho Sở Văn hóa-Thể thao-Du lịch Lâm Đồng để làm lại từ giải hạng Nhì. Các cầu thủ gốc Lâm Đồng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng ở sân chơi phong trào này, sẽ được chấp nhận. Còn ai muốn tìm bến đỗ mới sẽ được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, nhưng trường hợp thanh lý hợp đồng sẽ được nhận một khoản hỗ trợ. “Lãnh đạo đội bóng hiểu cái khó của các cầu thủ trong thời điểm khó khăn hiện nay. Thế nên họ sẽ có những khoản hỗ trợ cần thiết. Còn cụ thể là bao nhiêu thì phải chờ lãnh đạo đội họp quyết định", ông Bảo cho biết.

Về phần mình, nhà cầm quân họ Vũ cho biết ông sẽ về quê nhà xứ Nghệ nghỉ ngơi và tìm kiếm cơ hội mới. "Từ nay tới khi mùa giải mới khởi tranh vẫn còn tới 3 tháng nữa cơ mà”, ông Bảo nói về tương lai của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem