Dortmund thua PSG, HLV Favre tiếc nuối nhất điều gì?

Long Nguyên Thứ năm, ngày 12/03/2020 06:11 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-2 ở trận lượt về vòng knock-out Champions League trước PSG, HLV Lucien Favre của Borussia Dortmund cho rằng, đội bóng Đức lẽ ra đã có thể giành được kết quả tích cực hơn.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi, Dortmund đã thắng PSG 2-1 với cú đúp bàn thắng của Haaland. Điều đó đồng nghĩa với việc, nếu giành được ít nhất một trận hòa trong trận lượt về trên sân Công viên các hoàng tử, Dortmund sẽ giành vé vào tứ kết.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trận đấu được tổ chức trên sân không có khán giả. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới PSG trong tư cách đội chủ nhà. Mặc dù vậy, Dortmund cũng không tận dụng được ưu thế này và để thua 0-2. Những người ghi bàn cho PSG là Neymar và Bernat.

img

Haaland không thể giúp Dortmund giành quyền vào tứ kết

Tính chung cuộc, Dortmund đã thua PSG 2-3 và bị loại. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lucien Favre cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt và gặp rất nhiều khó khăn. PSG chơi áp sát cực nhanh, họ tỏ ra rất khỏe và đã thi đấu vô cùng hiệu quả. Dortmund chơi không tốt ở hiệp một, khả năng chuyền bóng có vấn đề và liên tục bị dồn ép. Ở hiệp hai, chúng tôi chơi tốt hơn, nhưng điều cần nhất là bàn thắng thì không trở thành hiện thực".

Phân tích về các bàn thua của đội nhà, HLV Favre nhấn mạnh: "Trong tình huống đá phạt góc dẫn đến bàn mở tỷ số của Neymar, ai cũng thấy mọi thứ diễn ra quá nhanh. Hàng thủ của chúng tôi đứng sai vị trí. Burki không có cảm giác tốt, còn Hummels thì không bọc lót tốt cho các đồng đội. Ở bàn thua thứ hai, lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn".

Không giấu được sự tiếc nuối khi Dortmund bị loại, HLV Favre khẳng định: "Chúng tôi cần có ít nhất 1 bàn thắng để tiếp tục cuộc chơi và trong nhiều thời điểm đã tiếp cận rất gần với điều đó. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chuyền bóng tốt hơn, nỗ lực để có cơ hội dứt điểm nhiều hơn, nhưng thật tiếc khi không thể ghi được bàn thắng".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem