“Dream Team” cầu thủ xứ Nghệ đủ sức "tranh bá" tại Đông Nam Á

Phạm Tú Thứ năm, ngày 26/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
Xứ Nghệ là cái nôi sản sinh ra nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng Việt Nam. Đây là 11 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Nghệ An vào thời điểm hiện tại.
Bình luận 0

Trong đội hình cầu thủ xứ Nghệ được đánh giá là đủ sức khuynh đảo bóng đá Đông Nam Á có đến 4 ngôi sao hiện là trụ cột của ĐT Việt Nam.

img

Công Phượng và Ngọc Hải là 2 trong số những cầu thủ xứ Nghệ xuất sắc nhất lúc này

Bốn cầu thủ xứ Nghệ sáng giá nhất vào thời điểm hiện tại và cũng là 4 trụ cột của “Rồng vàng” là bộ đôi của CLB Viettel (Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng) cùng 2 tiền đạo Phan Văn Đức (SLNA) và Công Phượng (khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn).

Ngoài bộ tứ nói trên, Đội hình siêu khủng cầu thủ xứ Nghệ còn hàng loạt cầu thủ chất lượng nữa là bộ đôi hậu vệ Văn Kiên (CLB Hà Nội) và Xuân Mạnh (SLNA) cùng thủ môn hiện khoác áo Viettel, Trần Nguyên Mạnh.

4 cầu thủ còn lại góp mặt trong “Dream Team” xứ Nghệ là bộ đôi tiền vệ trung tâm Khắc Ngọc (Viettel) và Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) cùng cặp trung vệ Đình Hoàng (Đà Nẵng) và Văn Khánh (SLNA).

Trong số 11 cầu thủ kể trên, hiện tại chỉ còn 3 cầu thủ xứ Nghệ thi đấu cho CLB SLNA là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Khánh, trung vệ trụ cột của đội bóng sau khi Ngọc Hải đến Viettel.

“Dream Team” cầu thủ xứ Nghệ

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem