Drogba tặng đồng đội cũ nhẫn nạm kim cương

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 19:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Didier Drogba vừa bỏ ra 800.000 bảng để mua tặng các đồng đội cũ ở Chelsea mỗi người một chiếc nhẫn độc đáo.
Bình luận 0

Hôm qua, Drogba đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại khách sạn Harbour, London để cùng các đồng đội cũ ở Chelsea ôn lại chiến tích vô địch Champions League 2011-2012. Không chỉ có các cầu thủ, buổi tiệc còn có sự góp mặt của các thành viên trong ban huấn luyện The Blues.

img
Các cầu thủ Chelsea tham dự bữa tiệc do Drogba tổ chức.

Tuy nhiên, tiền đạo Fernando Torres, Juan Mata, thủ thành Petr Cech và HLV Roberto Di Matteo (người dẫn dắt Chelsea vô địch Champions League 2012) đã không thể tham dự vì những lý do cá nhân.

img
Món quà mà chân sút 34 tuổi tặng cho các đồng đội cũ.

Tại bữa tiệc, Voi rừng đã quyết định trao tặng mỗi đồng đội cũ một chiếc nhẫn bằng vàng được nạm kim cương và ngọc bích. Đây là một chiếc nhẫn đặc biệt được in tên tuổi của các thành viên đội chủ sân Stamford Bridge tham dự trận chung kết Champions League 2011-2012 với Bayern Munich tại sân Allianz Arena (Đức).

img
 

Drogba nói: “Tôi rất tự hào với những gì mình và Chelsea đã làm được trong trận chung kết Champions League với Bayern. Vì vậy, tôi muốn gửi tặng một món quà ý nghĩa để tất cả các đồng cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó”.

Do giải vô địch quốc gia Trung Quốc đã kết thúc nên Drogba vừa trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Chelsea để duy trì phong độ và thể lực nhằm chuẩn bị cho giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN 2013).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem