ĐT Đức ủng hộ 2,5 triệu euro chống dịch Covid-19

Thứ sáu, ngày 20/03/2020 10:10 AM (GMT+7)
Các ngôi sao của ĐT Đức cũng đang sử dụng mạng xã hội để kêu gọi toàn đất nước chung tay chống dịch bệnh.
Bình luận 0

Mới đây, ĐT Đức đã thực hiện một chiến dịch gây quỹ để ủng hộ 2,5 triệu euro cho các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 trên toàn đất nước. 

Thông qua trang web WirHelfen.eu, dàn sao của Những cỗ xe tăng cho biết tất cả mọi người đều cần phải chung tay khắc phục mọi hậu quả mà dịch bệnh mang lại, khi ngày càng nhiều cá nhân cũng như tập thể chịu ảnh hưởng.

img

Neuer cùng đồng đội có hành động đẹp 

Giới thiệu về chiến dịch quyên góp, đội trưởng Manuel Neuer viết trong bài đăng tên Instagram: "Tất cả chúng ta cần phải thể hiện sự quan tâm lẫn nhau trong giai đoạn khó khăn này".

Có cùng ý kiến với thủ thành 33 tuổi, hậu vệ Joshua Kimmich cho biết: "Tất cả chúng ta đều nhận ra rằng bản thân đang ở trong một tình huống nguy cấp, và ai cũng bị ảnh hưởng. Vì thế, chúng ta nên hỗ trợ lẫn nhau, và ai cũng cần chú ý tới trách nhiệm của bản thân tới cộng đồng."

Các cầu thủ ĐT Đức cho biết mục tiêu gây quỹ 2,5 triệu euro là hoàn toàn khả thi và hy vọng sẽ có ngày càng nhiều người tham gia chương trình này. 

Vào lúc này ở Đức, cộng đồng bóng đá đang xích lại gần nhau trong nỗ lực chống lại Covid-19.

Vừa qua, một nhóm ultras của CLB Borussia Dortmund cho biết sẽ "đi chợ" và vận chuyển hàng hóa giúp các CĐV đang phải thực hiện cách ly - những người không thể di chuyển vì lý do sức khỏe.

PV (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem