ĐT nữ Việt Nam thua thảm, HLV Mai Đức Chung nói điều bất ngờ

Thứ bảy, ngày 07/03/2020 11:40 AM (GMT+7)
Dù đã nhận trận thua đậm trên sân của đối thủ, nhưng HLV Mai Đức Chung khẳng định các học trò của mình sẽ không buông xuôi, ngược lại chơi quyết tâm hơn nữa ở trận lượt về trước Australia.
Bình luận 0

“Trước đội bóng đang xếp thứ 7 trên BXH của FIFA như Australia, thua là điều đương nhiên.

Các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết sức, nhưng đối phương quá mạnh nên phải chấp nhận”, HLV Mai Đức Chung trả lời báo chí.

Trong trận đấu diễn ra chiều qua trên SVĐ McDonald Jones, các cô gái áo đỏ dù rất cố gắng song không thể đứng vững trước sức công phá mãnh liệt của các tiền đạo bên phía đối thủ.

img

ĐT nữ Việt Nam.

Thủ môn Kim Thanh đã phải có 3 lần vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1, sang hiệp hai chúng ta còn nhận thêm 2 bàn thua nữa, khép lại thất bại chung cuộc với tỷ số 0-5 trước ĐT Nữ Australia.

“Các cầu thủ đã thu được nhiều bài học bổ ích từ trận thua 0-5 vừa qua.

Tôi không có gì phải trách cứ họ, bởi trình độ giữa đôi bên quá chênh lệch. Có thể trận lượt về tôi sẽ có một số điều chỉnh để chúng ta chơi tốt hơn nữa”, HLV Mai Đức Chung bày tỏ.

“Lượt về ĐT nữ Việt Nam được đá trên sân nhà Cẩm Phả, nhưng không có khán giả. Dù vậy chúng tôi sẽ vẫn cố gắng hết sức.

Australia rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực cao nhất để tìm kiếm bàn thắng”, HLV Mai Đức Chung khẳng định quyết tâm.

Theo lịch trình, cả đội chủ nhà Việt Nam và Australia đều hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài lúc 21h00 tối nay 7/3/2020.

Theo thông báo của đội tuyển nữ Australia, ngay khi hạ cánh, họ tiếp tục di chuyển đến Quảng Ninh để chuẩn bị cho trận play-off lượt về.

Trận play-off lượt về giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Australia sẽ diễn ra vào ngày 11/3 tới trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh, trận đấu này sẽ không phát hành vé cho các khán giả vào sân trực tiếp theo dõi nhằm đề phòng Covid-19.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem