Dùng vé số giả để nhận giải đặc biệt 1,5 tỷ đồng

Thứ ba, ngày 02/08/2011 12:59 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 31.7, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT – Công an TP.Rạch Giá cho biết đã có đủ căn cứ để khẳng định tờ vé số bị kẻ xấu cạo sửa, mạo danh con số 938368 của Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang, công bố mở thưởng trên Đài PTTH An Giang chiều 21.7 là tờ vé số giả.
Bình luận 0

Nhóm người thực hiện hành vi này là Nguyễn Thành Được cùng mẹ đẻ là Nguyễn Thị Tuyết và cậu ruột của Nguyễn Thành Được là Trần Thanh Phương, ngụ tại xã Mong Thọ, huyện Châu Thành (Kiên Giang). Cả 3 đã cầm tờ vé số đã được cạo sửa tinh vi tới đại lý vé số kiến thiết Triều Phát, tại số 2-4-6, đường Hoàng Hoa Thám, TP.Rạch Giá để lừa chủ đại lý là ông Ngô Xương Phúc đổi lấy giải đặc biệt 1,5 tỷ đồng vào sáng ngày 22.7.

Tuy nhiên, do nghi vấn ông Phúc đã kiểm tra kỹ lưỡng và phát hiện tờ vé số trên là giả. Ông Phúc đã trả lại nhóm người đến đổi và điện báo cơ quan công an kịp thời đến giải quyết. Tuy nhiên, nhóm người trên la hét, quấy phá vì cho rằng đại lý đã đánh tráo vé số của họ từ vé số thật thành vé số giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem