đường dây nóng
-
Có tới gần 800 cuộc gọi trong 2 tháng 11-12.2013 đến đường dây nóng Bộ Y tế chỉ để à ơi, tán gái, trêu đùa, thậm chí “không hiểu vì sao tôi gọi”. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi tổng kết sau 2 tháng thiết lập đường dây nóng, chiều 20.1.
-
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với UBND huyện Tam Dương, Phòng Y tế, Công an huyện, Thanh tra huyện... xử lý triệt để đối với hành vi lừa đảo của bà Phan Thị Chanh. Hiện tại, tình hình vi phạm của cơ sở này đã được kiểm soát.
-
Mới khai trương hơn 1 tháng, nhưng đường dây nóng của Bộ Y tế đã hoạt động khá hiệu quả. Người dân đã giúp phanh phui nhiều sự thật mà thanh tra y tế không biết.
-
Chiều 7.12, Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa công bố số điện thoại đường dây nóng của sở, gồm số điện thoại của ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc sở (0913418643) và ông Nguyễn Tấn Hùng - Phó Giám đốc sở (0914027565).
-
Trung bình có 50 - 60 cuộc gọi mỗi ngày. Trong đó, khoảng 35% là phản ánh thực sự các vấn đề liên quan đến hoạt động khám chữa bệnh, còn lại là hỏi về tư vấn sức khỏe, kiểm tra, thậm chí có cả nháy máy, phá rối...
-
Ngày 29.11, tin từ Bộ GTVT cho biết, một tổ công tác trực tiếp tiếp nhận thông tin về quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông đã được thành lập.
-
Sáng 27.11, Bệnh viện Chợ Rẫy đã có cuộc họp tổng kết về công tác triển khai đường dây nóng tại bệnh viện. Theo thống kê từ 2010 đến 2013, đường dây nóng bệnh viện đã tiếp nhận và xử lý 655 cuộc gọi. Trung bình mỗi năm có hơn 160 cuộc gọi vào đường dây nóng.
-
Ngày 27.11, Bộ Y tế đã hỏa tốc gửi hai công văn cho Sở Y tế tỉnh Tuyên Quang và Sở Y tế tỉnh Phú Thọ, yêu cầu kiểm tra, làm rõ thông tin do người dân phản ánh về chất lượng khám chữa bệnh tại một số cơ sở khám chữa bệnh tại hai tỉnh này.
-
Ngày 22.11, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã có chỉ thị về việc tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh thông qua đường dây nóng.
-
Ngày 22.11, Bộ Y tế đã có công văn hỏa tốc gửi Bệnh viện Bạch Mai, yêu cầu kiểm tra thông tin và đề xuất giải pháp giải quyết ý kiến phản ánh của người dân qua đường dây nóng.