đường sắt đô thị số 2
-
TP. Hà Nội vừa đề xuất Chính phủ điều chỉnh quy mô vốn và thời gian thực hiện dự án đầu tư đường sắt số 2 Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, trong đó có đề xuất tăng tổng mức đầu tư lên hơn 35.500 tỷ đồng, tăng hơn 16.000 tỷ đồng so với nghiên cứu khả thi năm 2008 (hơn 19.500 tỷ đồng).
-
UBND TP.Hà Nội đề xuất Chính phủ điều chỉnh chiều dài phần đi ngầm và đi trên cao, tăng tổng mức đầu tư lên 35.588 tỷ đồng và điều chỉnh thời gian hoàn thành đến năm 2031.
-
Việc đốn hạ nhiều cây xanh để di dời các hạ tầng kỹ thuật ngầm, nhằm tránh ảnh hưởng đến người dân.
-
Giám đốc Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội Nguyễn Cao Minh vừa giải trình nguyên nhân chậm giải ngân vốn đầu tư 2 dự án đường sắt đô thị trọng điểm của Hà Nội.
-
Với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng để làm đường sắt đô thị đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo, nợ nước ngoài của Hà Nội năm 2021 sẽ tăng trên 66.000 tỷ đồng.
-
“Vị trí ga C9 đặt ngầm dưới đường Đinh Tiên Hoàng và một phần vào vườn hoa phía bờ hồ Hoàn Kiếm (phía trước Tổng Công ty Điện lực Hà Nội) là phương án có nhiều ưu điểm hơn các phương án khác”, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định.