Ế vé xem Park Ji Sung: Nhiều như... sung

Thứ ba, ngày 14/06/2011 06:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Park Ji Sung, Patrice Evra và nhiều ngôi sao sân cỏ khác sẽ thi đấu vào chiều mai, 15.6 trên SVĐ Thống Nhất. Vé xem trận đấu được rao bán với giá trên trời, cứ tưởng “cháy vé” nhưng hóa ra... vẫn ế!
Bình luận 0

Sốt với Park Ji Sung

Vô Google, gõ “giá vé xem Park Ji Sung”, hơn 300.000 kết quả hiện ra cho thấy độ “hot” của danh thủ nổi tiếng này. Dù có hơn 16.000 vé được phát hành cho trận đấu nhưng đều là vé mời, khiến người hâm mộ muốn vào sân cũng không biết mua vé ở đâu.

img
Park Ji Sung trong màu áo MU

Phía BTC chủ nhà chỉ được phân phối khoảng 3.000 vé, bao gồm luôn số vé cho VFF, HFF, Sở VHTTDL, sân Thống Nhất, CLB Navibank SG… nên con số 3.000 vé trên có thể không đáp ứng đủ nhu cầu cho các bên tham gia tổ chức trận đấu.

Ngay khi thông tin Park Ji Sung sẽ đến Việt Nam, dân phe vé chợ đen đã hoạt động hết công suất để kiếm vé, chờ giá cao sẽ tung ra.

Trên các diễn đàn bóng đá, thông tin vé vào xem trận đấu cũng nóng lên từng ngày. Trên diễn đàn Hội CĐV Manchester United tại VN, không ít CĐV than thở không biết phải tìm vé như thế nào.

Có CĐV thể hiện tình yêu với Park Ji Sung bằng khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Ngày 15.6 hai vợ chồng mình lẽ ra đi Thái Lan hưởng tuần trăng mật. Nhưng mình quyết định hoãn chuyến đi để được vào sân nhìn mặt thần tượng bằng xương bằng thịt cho thỏa lòng”.

Fan Only_PJS@ tiết lộ: “Mình là dân chơi ảnh nghiệp dư. Nhân cơ hội Park Ji Sung qua thi đấu, mình đã mạnh dạn mua luôn ống kính tê lê loại 300mm để tự tay chụp hình thần tượng”…

Vé là… vô giá?

Nhiều fan cho biết, vé xem trận đấu này là “vô giá” bởi là vé mời, mà vé mời thì không bán và không in giá. Thế nhưng, nhiều ngày qua giá vé được rao bán đầy trên mạng, với nhiều mức giá khác nhau tùy khu vực khán đài. Nhiều sinh viên (chủ yếu là nhân viên làm thêm cho các công ty Hàn Quốc) may mắn được vé tặng đã không thích xem mà rao bán đầy trên mạng.

Park Ji Sung có mặt tại VN

Đêm qua (13.6), ngôi sao bóng đá Park Ji Sung (Hàn Quốc) đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trước sự chào đón của hàng trăm CĐV Manchester United.

Theo kế hoạch, sáng nay, Park Ji Sung sẽ đến Trung tâm Huấn luyện thể thao Thành Long hướng dẫn kỹ thuật cơ bản cho đội năng khiếu và trẻ em đường phố có hoàn cảnh đặc biệt. 14 giờ chiều 15.6, anh sẽ tham dự cuộc họp báo, trước khi "Park Ji Sung và những người bạn" bước vào trận giao hữu gây quỹ từ thiện với Navibank.SG lúc 18 giờ cùng ngày trên SVĐ Thống Nhất. (C.M)

Giá vé ở thời điểm này đã thấp hơn so với mấy ngày trước. Nhiều người tự xưng là “sinh viên”, rao bán vé theo từng cặp với giá khoảng 2 triệu đồng/cặp cho khán đài C, D. Vé khán đài B khoảng 3 triệu đồng/cặp. Tính ra giá này giảm hơn so với mấy ngày trước khoảng 1 triệu đồng/cặp.

Nick bily_ff002 rao: “Sinh viên nghèo kẹt tiền, ai cần mình bán rẻ 1,5 triệu đồng/vé. Ai mua cả cặp mình ưu tiên 2,5 triệu đồng/cặp. Hẹn địa điểm giao vé đưa tiền trước 15.6”. Trên một diễn đàn bóng đá khác, có CĐV rao bán 3 vé với giá 2 triệu đồng/cặp nhưng có thể thỏa thuận nếu mua hết 3 vé...

Khi chúng tôi liên hệ với bily_ff002, người này cho biết: “Tụi mình làm việc bán thời gian cho mấy công ty Hàn Quốc, mỗi người được 2 vé. Nếu bạn muốn mua số lượng nhiều thì mình liên hệ mấy đứa bạn, khoảng 20 vé không thành vấn đề”.

Dạo một vòng quanh khu vực SVĐ Thống Nhất, chúng tôi cũng không thấy cảnh phe vé hoạt động. Gọi điện mãi mới liên hệ được với Liên “trọc” – phe vé tại sân Thống Nhất từ hồi Minh Chiến – Huỳnh Đức còn đá. Liên cười bảo “Giá ảo ông ơi! Mấy thằng rao bán trên mạng cứ phát giá bừa đi thôi, ông cần, tôi có ngay chục vé, chưa đến 500 nghìn/cặp”.

Dù nhiều người mê Park Ji Sung nhưng bỏ bạc triệu để mua vé trong thời bão giá thì có lẽ giải pháp nằm nhà xem tivi sẽ hiệu quả kinh tế hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem