Edgar Davids khen cầu thủ Việt Nam

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 06:27 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Các đội của Việt Nam rất mạnh và giành chiến thắng ở nhiều giải đấu. Điều đó chứng tỏ các bạn có cơ sở để phát triển bóng đá nếu định hướng đúng khi sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, khéo léo” - Davids nói.
Bình luận 0

Hôm qua (28.9), cựu danh thủ Hà Lan Edgar Davids đã có buổi tiếp xúc, giao lưu với báo chí và người hâm mộ tại TP.HCM. Anh cho biết đã tìm hiểu rất kỹ về dải đất hình chữ S, và cũng đang có một người bạn sống ở TP.HCM nên rất ấn tượng khi đặt chân tới Việt Nam.

“Tôi được biết môn bóng đá đường phố mới phát triển ở Việt Nam được khoảng 1 năm. Tuy nhiên, các đội của Việt Nam rất mạnh và giành chiến thắng ở nhiều giải đấu. Điều đó chứng tỏ các bạn có cơ sở để phát triển bóng đá nếu định hướng đúng khi sở hữu nhiều cầu thủ kỹ thuật, khéo léo” - Davids nói.

Hôm qua cũng đã diễn ra vòng chung kết toàn quốc Giải bóng đá đường phố Tiger Street Football để chọn 4 đội mạnh nhất tham dự vòng chung kết quốc tế (diễn ra hôm nay) với sự góp mặt của các nhà vô địch đến từ Argentina, Brazil, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan và Singapore.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem